ฉลอง 10 ปี 2017 Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix

ฉลอง 10 ปี 2017 Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix เพราะความสนุกสุดมันส์ ไม่ได้หยุดอยู่แค่ขอบสนาม

เนื่องในโอกาสที่อีเว้นท์แห่งปีอย่าง “งานแข่งรถ 2017 Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix” ณ ประเทศสิงคโปร์ ครบรอบการจัดงานเป็นปีที่ 10 ในปีนี้ ทางผู้จัดงานเตรียมขนความพิเศษเพื่อมาเอนเตอร์เทนแฟนๆกันแบบจัดเต็ม นอกจากกิจกรรมหลักอย่างการชมการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ แบบติดขอบสนาม และคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินระดับโลกแล้ว เหล่าบรรดาพาร์ทเนอร์ยังเตรียมกิจกรรมเพื่อมาเอาใจนักท่องเที่ยวที่ถึงแม้จะพลาดการเข้าชมงาน แต่ก็สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศได้แบบเต็มที่ ตั้งแต่เมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้เข้ากับธีมงาน ค็อกเทลสูตรพิเศษ งานปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง ที่จัดขึ้นในหลากหลายสถานที่ทั่วทุกมุมเมือง อาทิ  Amber Lounge, The Original FORMULA 1 Party, The Podium Lounge ซึ่งคุณสามารถกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยมื้ออาหารเก๋ๆที่ Sky Grande Prix, CÉ LA VI, The Landmark Circuit, Boudoir Blanc, 1919 Waterboat House หรือจะไปชมแสงสียามค่ำคืนที่ Stellar at 1-Altitude รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศสิงคโปร์

บอกได้คำเดียวว่าความบันเทิงครบทุกรสชาติ ตั้งแต่ลุ้นกับความเร็วของรถแข่งจนนั่งไม่ติด ไปจนถึงการรีแล็กซ์ แบบชิลล์ๆที่อาฟเตอร์ปาร์ตี้ สามารถหาได้แค่ที่งานนี้เท่านั้น ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ระหว่าง 8-17 กันยายน 2560 นี้เตรียมตัวให้พร้อม เพราะกิจกรรมดีๆแบบนี้ ถ้าพลาดไปคงเสียดายแย่!

ผู้ถือบัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ บัตรเช้าชมสถานที่ ดีลจากร้านอาหาร ร้านขายของ รวมถึงทัวร์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆสามารถดูได้ที่นี่

About Post Author